Tin tức công ty

2016-02-22 13:28:31

Lễ kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống (10/7/1972-10/

Sáng ngày 10/7/2012 tại Hội trường Bảo tàng Quân chủng Phòng không - Không quân. Công ty cổ phần ACC-244 đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống (10/7/1972 - 10/7/2012) và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì. Huan chuong  

thu khen

Nhân Lễ kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống của Công ty, đông chí Nguyễn Thị Doan - Uỷ viên BCHTW Đảng - Phó chủ tịch nước cộng hoà XHCN Việt Nam đã gửi lẵng hoa chúc mừng. Ngoài phần thưởng Huân chương lao động hạng Nhì của Đảng- Nhà nước, tại buổi Lễ long trọng này cán bộ, nhân viên trong Công ty đã được nhận thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh - thể hiện sự quan tâm rất lớn của Quân uỷ Trung ương và Bộ Quốc phòng đối với đơn vị. Đến dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Thiếu tướng Lê Việt Hoè - Uỷ viên thường vụ Đảng uỷ - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ.
       Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Thiếu tướng Lê Việt Hoè - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ đã gắn Huân chương lên quân kỳ quyết thắng của Công ty cổ phần ACC-244 và trao bằng Huân chương cho 2 đồng chí lãnh đạo - chỉ huy Công ty. Thay mặt Đảng uỷ - BTL Quân chủng đồng chí Lê Việt Hoè đã phát biểu, đánh giá và ghi nhận những thành tích của cán bộ, nhân viên trong đơn vị Công ty suốt 40 năm qua, đặc biệt những năm gần đây từ sau khi cổ phần hoá Công ty đã có những bước tiến vượt bậc, khẳng định được thương hiệu và uy tín trên thị trường.
Pho tu lenh
(Thiếu tướng Lê Việt Hòe - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm)
gan huan chuong
(Thiếu tướng Lê Việt Hòe - Phó tư lệnh QC PK-KQ gắn Huân chương lên quân kỳ quyết thắng của Công ty)
Nhan huan chuong
(Thiếu tướng Lê Việt Hòe - Phó tư lệnh QC PK-KQ trao bằng Huân chương cho lãnh đạo - chỉ huy Công ty)
Cũng với tình cảm sâu sắc dành cho cán bộ, nhân viên trong Công ty nhân ngày Lễ kỷ niệm. Vì bận công tác đồng chí Nguyễn Hữu Vạn - Uỷ viên BCHTW Đảng - Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Lào Cai đã gửi lẵng hoa chúc mừng. Buổi Lễ kỷ niệm của Công ty vinh dự được đón đồng chí Thượng tướng Phạm Thanh Ngân, nguyên Ủy viên Bộ chính trị, nguyên Chủ nhiệm Tổng cục chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam, nguyên Tư lệnh Quân chủng Không quân và các đồng chí nguyên là Tư lệnh, Phó Tư lệnh chính trị của Quân chủng: Trung tướng Nguyễn Đức Soát, Trung tướng Nguyễn Văn Phiệt, Trung tướng Hán Vĩnh Tưởng. Đến dự lễ kỷ niệm còn có gần 200 đại biểu đại diện cho cơ quan Trung ương, các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, Quân chủng PK-KQ, Tổng công ty XDCT hàng không ACC, Đại biểu các Tỉnh thành, khách hàng gần xa.... Các hãng thông tấn báo chí: Truyền hình Quân đội, Hà Nội và Quân chủng PK-KQ.
hoi truong
(Thủ trưởng cấp trên và Đại biểu đại diện cho các cơ quan - đơn vị đến dự Lễ kỷ niệm)
Buổi lễ kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống và đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhì của Công ty cổ phần ACC-244 đã thành công tốt đẹp và để lại những dấu ấn khen ngợi sự thành công về công tác tổ chức của các Thủ trưởng cấp trên, các đại biểu và quý khách đến dự, chung vui cùng cán bộ, nhân viên Công ty.
van nghe
(Văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm)
Ban biên tập Công ty cổ phần ACC-244.
image

imageHỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

TIN VIDEO

ALBUM ẢNH